Sửa máy giặt panasonic

Sửa máy giặt panasonic



  • Trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Đông chuyên sửa chữa, bảo dưỡng nắp đặt các loại máy giặt sau đây: electrolux, sanyo, toshiba, hitachi, panasonic, lg, samsung, candy, ariston, genaral, maytar, sharp, national, sharp, daewoo… Tất cả các kiểu máy giặt cửa ngang, cửa trên, máy giặt lồng nghiêng. Phục vụ 24/24 tận nơi cho khách hàng.
  • Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa & bảo dưỡng máy giặt tại nhà Hà Nội , Sửa máy giặt SALAT luôn tâm niệm rằng: Sửa máy giặt thì không khó nhưng chất lượng và uy tín có được đảm bảo hay không đó là một vấn đề, các bạn là một người thông minh hãy lựa chọn cho mình một chỗ sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt chất lượng nhất và giá thành hợp lý với túi tiền của bạn.
  • Vâng các bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt SALAT của chúng tôi, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng của quý khách, chúng tôi cam kết rằng nếu không làm hài lòng các bạn chúng tôi hoàn tiền lại gấp đôi. Các bạn đừng trần trừ gì nữa. Hãy gọi cho chúng tôi chưa? Phương trâm của chúng tôi “ Tâm – Đức – Uy – Tín – Chất – Lượng làm lên thương hiệu. Đừng bỏ lỡ cơ hội các bạn nhé!
  • Tiếp nhận điện thoại của quý khách qua Hotline: 0914331331, hẹn lịch để cho nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.
  • Chưa đầy 15-20 phút nhân viên kỹ thuật có mặt tới tận nhà quý khách để kiểm tra máy giặt.
  • Báo giá sửa chữa đúng, thay thế thiết bị và thời gian bảo hành tại nhà khách hàng.
  • Dán tem bảo hành, viết phiếu thanh toán.
  • Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật.
  • Sau 02 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.
    1. Lý do bạn nên chọn sửa máy giặt tại nhà Hà Đông

    • Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội
    • Hệ thống các cơ sở sửa chữa trải khắp 12 quận của Thủ Đô
    • Quy trình sửa chữa và bảo dướng được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO
    • Có nhiều gói dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt, khuyến mại, giảm giá cho khách hàng chọn lựa.
    • Cam kết thay thế phụ tùng chính hãng, bảo hành dài lâu.
    • Phục vụ 24/7 kể cả những ngày nghỉ, lễ tết,…
    • Tư vấn miễn phí về các vấn đề của máy giặt
    • Khác xa với những đơn vị khác. Tại SALAT, bạn sẽ được hoàn lại tiền 100% nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
    • https://suachuamaygiat.vn/sua-may-giat-panasonic/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt panasonic

Sửa máy giặt panasonic Trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Đông chuyên sửa chữa, bảo dưỡng nắp đặt các loại máy giặt sau đây : elect...